Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room

BOSE QuietComfort Ultra Headphones

Price: 15,900 Baht
Type : Earphone, Headphone, Microphone

Format : BOSE

Genre : Over Ear








หูฟังจากทาง Bose ในรุ่น QuietComfort Ultra Headphones

ในที่สุดก็มาแล้วครับกับหูฟังฟูลไซส์รุ่นใหม่จากทาง Bose โดยคราวนี้นอกจากที่ที่ตัวหูฟังจะมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระดับ World-class ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้เงียบสนิดที่สุดจาก Bose เลยล่ะครับ

การออกแบบ

ในส่วนของการออกแบบนั้นหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones จะเป็นหูฟังไร้สายชนิด full size ที่มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามผลิตจากวัสดุหรูหรา โอบรับหูได้อย่างนุ่มนวล โดยแถบคาดศีรษะจะกระจายแรงกดได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้สวมใส่สบายขั้นสุด สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องทั้งวัน โดยปุ่มการควบคุมต่างๆจะอยู่บริเวณด้านขวาของตัวหูฟังครับ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • Bose QuietComfort Ultra Headphones
  • สายหูฟัง 3.5mm - 2.5mm
  • สาย USB
  • เคสสำหรับจัดเก็บและพกพา
  • คู่มือการใช้งาน

การใช้งาน

ในส่วนของการใช้งานนั้นหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones จะใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านทาง Bluetooth 5.3 เป็นหลัก โดยสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง (ปิด ANC) และใช้ระยะเวลาชาร์จประมาณ 3 ชั่วโมง หรือจะเสียบสายหูฟังเพื่อใช้งานก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ภายในของหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones จะใช้ไดรเวอร์ที่ทาง Bose พัฒนาขึ้นมาเอง โดยจะให้ประสบการณ์ที่แหวกแนวพร้อมรายละเอียดของเสียงต่างๆที่สมจริง และเป็นธรรมชาติมากที่สุดจนเหมือนไม่ได้ใส่หูฟังอยู่เลยครับ

หูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones จะมาพร้อมกับโหมดการทำงาน 3 รูปแบบได้แก่ Quiet Mode ที่จะเป็นโหมดการตัดเสียงรบกวน ที่จะเป็นการตัดเสียงรบกวนรอบตัวออกไปเพื่อให้เราสามารถฟังรายละเอียดเสียงต่างๆได้อย่างครบถ้วนที่สุด และโหมด Aware Mode ที่จะเป็นการดูดเสียงรอบๆตัวเข้ามาระหว่างใช้งาน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบๆตัวโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟังออก และสุดท้ายโหมด Immersion ที่จะตัดเสียงรบกวนร่วมกับเทคโนโลยีการให้เสียงรูปแบบสามมิติ เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงอันล้ำลึกให้กับคุณ

นอกจากนี้หูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี CustomTune ที่จะวิเคราะห์รูปทรงของใบหูของเราและปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับหูฟังเราโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณภาพของเสียงให้ดีที่สุดสำหรับเรา

และหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones นั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับแอป Bose Music App ที่สามารถใช้ปรับแต่งได้ทั้งระดับเสียง, EQ, ระดับการตัดเสียงรบกวน, ควบคุมการเล่นเพลง, อัปเดต Firmware และอื่นๆอีกมากมายครับ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน App Store และ Google Play Store ครับ 

สรุปเกี่ยวกับหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones

โดยรวมแล้วหูฟัง Bose QuietComfort Ultra Headphones เป็นหูฟังที่มีดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา สวยงาม มาพร้อมกับฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระดับ World-class , เทคโนโลยี CustomTune ที่จะปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับหูของเราโดยอัตโนมัติ และยังมีฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของเราได้อย่างครบถ้วนเลยล่ะครับ

ข้อมูลจำเพาะ