Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room

MAGNET IRG-600

Price: 30,980 Baht
Type : Automatic Voltage Stabilizer/Line Conditioner

Format : MAGNET

Genre : -








IRG-600 คือ อุปกรณ์ไลน์ ไอโซ-เรกูเลชั่น (Line Iso-Regulation) มีหน้าที่ในการแบ่งแยกระบบไฟฟ้ากระแสสลับของชุดเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์ระบบภาพของท่านออกจากระบบไฟฟ้ากระแสสลับอื่นๆ ที่ใช้ไฟร่วมกัน ช่วยลดทอนสัญญาณรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นผลให้คุณภาพเสียงที่ได้จากชุดเครื่องเสียงหรือโฮมเธียเตอร์อยู่ในระดับยอดเยี่ยม และภาพที่ได้จาก TV LCD, TV Plasma , Projector ได้ใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ไม่เพียงเท่านั้น IRG-600 ยังทำหน้าที่ควบคุมระดับแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับให้คงที่ (+2%) ควบคุมแม่นยำด้วยวงจรโปรเซสเซอร์ ไร้ปัญหาไฟวูบวาบอันเนื่องมาจากไฟตก-ไฟเกินที่มักจะส่งผลเสียหลายประการต่ออุปกรณ์ของท่าน

หัวใจของ IRG-600 อยู่ที่อุปกรณ์ไอโซเลชั่นทรานสฟอร์เมอร์แบบวงแหวนเทอร์รอยด์อิมพิแดนซ์ต่ำที่สามารถจ่ายกำลังงานไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง มีระบบป้องกันไฟกระชาก แยกชุดเอาต์พุตสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้กำลังไฟสูงทำให้ไม่เกิดการอั้นในการจ่ายพลังงาน มีระบบแสดงผลค่าแรงดันไฟฟ้าทั้งขาเข้าและขาออกด้วยจอแสดงผลแบบดิจิตอล พร้อมทั้งระบบเตือนแรงดันไฟขาเข้าผิดปกติ รวมถึงระบบตัดการทำงานอัตโนมัติในกรณีที่เกิดไฟตก – ไฟเกินมากเกินช่วงที่ปลอดภัย IRG-600 ออกแบบให้สามารถต่อใช้งานกับเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์ระบบภาพใดๆ ที่มีอัตราการบริโภคกำลังไฟฟ้าไม่เกินอัตราที่ระบุไว้

IRG-600 Rev.G เปลี่ยนแปลงจากรุ่นRev.F คือ...

  • เปลี่ยนปลั๊กจ่ายไฟด้านหลังเครื่องจาก National เป็นแบบ duplex receptacleแบบใหม่ ทำให้สามารถupgradeปลั๊กจ่ายไฟด้านหลังในอนาคตได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • ช่องไฟเข้าMain และช่องจ่าย Hi-Power Non Filter และช่องสำคัญๆ ใช้สายไฟขนาดใหญ่กว่า> 12AWG เนื้อทองแดงบริสุทธิ 99.99% เกรดPremiumคุณภาพสูงจากUSA. เดินภายใน
  • เพิ่มประสิทธิภาพกรองสัญญาณรบกวนในช่องout put จ่ายไฟแต่ละช่อง ให้มีประสิทธิภาพการกรองที่ดียิ่งขึ้นในหลายๆสภาพการใช้งาน

Special Features

แรงดัน ไฟฟ้าขาออก 220 V +/-2%, 50/60 Hz 
Auto shutdwon function @ Input voltage < 185 Vac 
@ Input voltage > 250 Vac 
ALARM function @ Input voltage < 190 Vac 
@ Input voltage > 245 Vac 
Power output loaded 2,000 VA @ HIGH POWER NON FILTERED
Power output loaded 1,500 VA @ HIGH POWER FILTERED
Power output loaded 600 VA @ ISO REGULATED
กำลังไฟฟ้ากระแสสลับที่ต้องการ 195-245 V , 50/60 Hz