Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Life Style : Naim : Wireless Music System

Mu-so 2nd Generation

Price: 60,000 Baht
Type : Life Style

Format : Naim

Genre : Wireless Music System








"

Naim Muso 2nd Generation - ลำโพงไร้สายระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Naim Audio

พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน Airplay 2, Chromecast Built-in, UPnPTM, Spotify® Connect, TIDAL, Roon Ready, Quboz, APTX-Bluetooth, Internet Radio, USB and HDMI.

กำลังขับสูงถึง 450 วัตต์ Output power Stereo 3-Way with DSP. รวมถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Naim รุ่นล่าสุด ควบคุมโดย Naim App ( IOS / Android ) ฟังก์ชั่น Multiroom


ความเป็นเลิศ ทางด้านเสียง

แนะนำ Mu-so รุ่น 2nd ชุดลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่การฟังเพลงของคุณสมควรจะได้รับ Mu-so รุ่น 2nd ซึ่งเป็นผู้สืบทอดระบบ Mu-so wireless music ที่ได้รับรางวัลมากมาย ออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและการใช้งาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญของเราที่นี่อยู่ใน Salisbury ประเทศอังกฤษ คิดค้นและพัฒนา ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฟังเพลงคุณภาพสูง hi-fi นานถึง 45 ปี เราได้ผลิตสินค้าที่ดีเยี่ยมและ พัฒนาให้เข้ากับเทคโนโลยีสตรีมเพลงรุ่นล่าสุดคุณภาพการออกแบบนี่คือระบบกล่องเดียวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และเพลงของคุณ สูงถึง 32 บิตการสตรีมความละเอียดสูงไปยังเพลงหลายห้อง และเชื่อมต่อไปยังเสียงทีวี HDMI; ซึ่งไม่เคยได้ยินว่ามันดีขนาดนั้น จากเครื่อง ออลล์ - อิน – วัน ระบบไร้สาย ที่ไหนมาก่อน

 

บริการสตรีมมิ่งรุ่นล่าสุด สัมผัสประสบการณ์ดนตรีมากกว่าที่เคย ด้วยคุณภาพอันน่าทึ่งของ Naim คุณสมบัติใหม่รวมถึง Google Chromecast ในตัว ช่วยให้การเล่นที่ราบรื่นจากสมาร์ทโฟน ของคุณ หลายร้อยแห่งและหลากหลายแอพ รวมถึง Deezer, Qobuz และ TuneIn

 

เป็นเสียงทีวีที่น่าเหลือเชื่อได้ Mu-so รุ่น 2nd คุณลักษณะอินพุตแบบ HDMI ARC เพื่อให้คุณสามารถ เชื่อมต่อกับทีวีของคุณเพื่อรับ ประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม

 

ระบบควบคุมอัจฉริยะใหม่ ส่วนต่อประสานที่ได้รับการคิดค้นและ พัฒนาใหม่มีอีก 15 อย่าง ปุ่มสัมผัสที่ไวและสวยงาม ปุ่มปรับระดับเสียงตัวหนาที่ สว่างขึ้นในขณะที่คุณเข้าใกล้มัน

 

ปรับปรุงประสิทธิภาพของเสียงเบส Mu-so รุ่น 2nd ได้รับการวิศวกรรม เพิ่มเติมให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ประมาณ 13% ซึ่งทำให้เสียงเบสเพิ่ม ประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น เสียงใหญ่กว่า และดีกว่าเดิม

 

Wi-Fi ขั้นสูง Mu-so 2nd Generation มีคุณสมบัติเด่นอยากมาก ด้วยมาตรฐาน WiFi ล่าสุด เร็วขึ้นห้าเท่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เสถียรภาพที่เพิ่มขึ้น และการสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับ ทั้งย่านความถี่ 2.4GHz และ 5GHz จะส่งมอบ การเชื่อมต่อที่ทันใจมากที่สุด

 

พลังเสียงของเพลงเพิ่มขึ้น Mu-so รุ่น 2nd คุณสมบัติใหม่ โปรเซสเซอร์ สัญญาณดิจิตอลมัลติคอร์ขั้นสูง (DSP) ให้ มากกว่า 13 เท่า ประสิทธิภาพของ single-core ที่มีอยู่ โปรเซสเซอร์ความแม่นยำที่เหนือกว่า เพื่อการฟังเพลงของคุณที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

Multiroom Mu-so รุ่น 2nd ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยตัวมันเองหรือเป็นส่วนหนึ่งของระบบ multiroom

 

มีการอัปเกรดไดว์เวอร์ ที่ได้พัฒนาขึ้นระหว่าง Naim และแผนก Focal R&D ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ เสียงกลางและเสียงเบสที่ทำให้เหมาะสม สำหรับ Mu-so รุ่น 2nd จึงให้ประสิทธิภาพ เสียงที่เหนือกว่าเดิม

 

เทคโนโลยีสตรีมมิ่งใหม่ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Naim นั้นยอดเยี่ยมมาก ทั้งทรงพลังและปรับได้ขั้นสูงสุด คุณสมบัติการสตรีมเทคโนโลยีในทุกช่วงของเรา จาก Uniti เครื่องเล่น all-in-one hi-fi ระดับไฮเอนด์ streamers ไปยังเครื่องเล่นตระกูล Mu-so

 

Roon Ready Roon นำเสนอวิธีการใหม่ที่น่าทึ่ง สัมผัสกับคอลเลกชันเพลงของคุณ Roon วิเคราะห์คอลเลกชันเพลงของคุณและค้นหา ความหลากหลายของข้อมูลที่เกี่ยวข้อง Roon App ควบคุมการค้นหาที่สามารถค้นหาได้จากคลังเพลง ที่เกี่ยวกับเพลงของคุณ Mu-so รุ่น 2nd ส่งมอบเสียง ที่ได้คุณภาพและดีที่สุดที่เป็นไปได้

 

ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่ ปรับแต่ง Mu-so รุ่น 2nd โดยแทนที่ ฝาหน้า ลำโพงสีดำมาตรฐานพร้อมตัวเลือกของคุณ มีให้เลือกถึง 3 สี Olive, Terracotta และ Peacock

 

สามารถใช้ร่วมกับระบบ Smart Home ในบ้าน ของคุณได้ Mu-so รุ่น 2nd ทำงานร่วมกับ Apple ได้แล้ว HomeKit และ Google Home ใช้ Siri หรือ Google Assistant เพื่อควบคุมด้วยเสียงของคุณ

 

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Naim

ที่หัวใจของ Mu-so รุ่น 2nd นั้นเป็นการสตรีมเพลง แพลตฟอร์มที่พัฒนาโดยวิศวกร 25 คน ภายในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเล่นคอลเลกชันเพลงดิจิตอลของคุณเอง, โลกแห่งวิทยุอินเทอร์เน็ตหรือบริการสตรีมเพลงเช่น TIDAL และ Spotify นวัตกรรมที่ได้รับรางวัลนี้พบได้ใน Naim ผลิตภัณฑ์สตรีมเพลงในตระกูล Uniti netweok players และ รวมถึงเครื่องเล่นที่เราได้ทุ่มเทอย่างที่สุด ซึ่งเป็นเรือธงของเรา ND 555 มูลค่าสูงถึง 20,000 ปอนด์

DSP - หัวใจของระบบ

ตัวประมวลผลสัญญาณดิจิตอลมัลติคอร์ (DSP) ใหม่ทั้งหมดขับเคลื่อน ได้ประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม การทำงานให้ 2000 MIPS (ล้านคำสั่งต่อ 2 วินาที) เปรียบเทียบกับ 150MIPS แบบซิงเกิลคอร์ของ Mu-so ดั้งเดิม DSP คุณสามารถฟังเพลงของคุณได้มากกว่าเดิม เราได้สร้างอัลกอริธึม จำกัด ที่ใหม่เอี่ยมที่จะรักษา การเคลื่อนไหว ของตัวขับเสียงของ Mu-so รุ่น 2nd แต่ละตัวภายใต้การควบคุมเมื่อ อยู่ในระดับเสียงสูง ตัวจำกัดใหม่โดยการออกแบบ คือ ใช้งานในระดับ เสียงที่สูงมากเท่านั้น และช่วยรักษาความชัดเจนของเพลงและเพิ่มความ ทนทานในระยะยาว

 

ชุดคุณสมบัติ ที่เพิ่มขึ้น

Mu-so รุ่น 2nd อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติ การเปลี่ยนเกมและการอัพเกรดฟังก์ชั่น ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับบทเพลงใน แบบที่คุณต้องการ

  • Chromecast built-in
  • Bluetooth®
  • HDMI ARC
  • Remote Control
  • Alarm Clock
  • AirPlay 2
  • Roon-Ready
  • Multiroom Ready
  • App Control (iOS™ & Android™)
  • Qobuz
  • TIDAL
  • Internet Radio
  • Digital/Analogue Inputs
  • Loudness Control
  • Spotify® Connect
  • UPnP™ (Universal Plug and Play)
  • USB
  • Room Compensation

 

ไดรเวอร์ของลำโพงที่ปรับ ให้เหมาะสม Mu-so รุ่น 2nd มีพลังสูงถึง 450 วัตต์ โดยการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของลำโพง ไดรเวอร์ - โครงการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Naim และ Focal R&D Focal ได้สร้างเสียงที่เป็นมาตรฐานมาตั้งแต่ปี 1979 และด้วยความเชี่ยวชาญจึงทำให้ผลิตภัณฑ์มี ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกไดว์เวอร์

95% ได้ปรับโครงสร้างใหม่ ปลอกอลูมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในสีเทาขัดเงาใหม่. อาจมีลักษณะภายนอกที่คล้ายกัน แต่ภายใน Mu-so รุ่น 2nd มีการสร้างส่วนประกอบส่วนใหญ่ ๆ ที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อ ปรับปรุงประสิทธิภาพ การออกแบบตู้ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อสร้าง ระดับเสียงภายในเพิ่มขึ้น 13% ช่วยให้เสียงเบสใหญ่ขึ้นและดีขึ้น ทั้งตู้ค้ำยันและแผ่นกั้นได้รับการออกแบบใหม่เพื่อปรับปรุง ความแข็งแกร่งซึ่งยับยั้งและควบคุมการสั่นสะเทือน. ครีบระบายความร้อนที่โดดเด่นตอนนี้มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น ในขณะที่ยังคงมีประสิทธิภาพเป็นพิเศษและดำเนินการต่อไป คุณสมบัติ Naim เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรเสาอากาศ wi-fi

อัฟเกรดแอพควบคุม 

แอป Naim ที่อัปเดตเพื่อจะช่วยให้คุณ เรียกดูรายชื่อศิลปิน ประเภทอัลบั้มและอื่น ๆ สมบูรณ์ด้วยงานศิลปะและดนตรีขยายข้อมูล ควบคุมระดับเสียง การตั้งค่าแสงโหมดห้อง และสร้างเพลย์ลิสต์

 

เพลงมัลติรูมทำง่าย ๆ ด้วยการ ผสมผสานระบบสมาร์ท คอนโทรล

Mu-so รุ่น 2nd ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตัวของมันเอง หรือเป็นส่วนหนึ่งของ การตั้งค่าเล่นเพลงแบบหลายห้อง มีสามวิธีง่าย ๆ ในการทำ multiroom

1. การใช้งานรวมเข้ากันกับผลิตภัณฑ์ของ Naim อย่าง อื่น ๆ ในเครือข่ายเดียวกัน (รวมถึง Mu-so รุ่นที่ 1 และ Mu-so Qb) ผ่านแอป Naim ที่อัปเดตแล้ว

2. จับคู่กับ AirPlay 2 แบบไร้สายที่รองรับ รุ่นอื่น ๆ หรือ ลำโพง อื่น ๆ ผ่านแอพ Apple Home

3. จับคู่กับอุปกรณ์ Chromecast อื่น ๆ ผ่าน ระบบหรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมโดยแอป Google Home

 

การปรับแต่ง

ฝาหน้าลำโพงของ Mu-so รุ่น 2nd Generation ได้รับการปรับปรุงสไตล์ ฝาหน้าสีดำมาตรฐานนั้นสามารถทำได้ง่าย เปลี่ยนเป็นหนึ่งใน 3 ตัวเลือกสีใหม่ - Olive, Terracotta และ Peacock - เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและการตกแต่งของคุณ

 

ขนาดเครื่อง(ซม.) 77x32x27 

น้ำหนัก(กิโลกรัม) 14.90 

การรับประกัน

มีการรับประกันจากผู้ผลิตต่างประเทศ ( รับประกันศูนย์ 2 ปี )

สินค้าภายในกล่อง

- ฝาหน้ากากแบบ Dual-Tone สีเทาและสีดำ

- รีโมทคอนโทรล

- สายไฟ

- เครื่องมือรีเซ็ตพินรู

- คู่มือ