Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Music : LPs (Vinyl) : POP / ROCK

Peacemaker : PEACEMAKER

Price: 1,200 Baht
Type : Music

Format : LPs (Vinyl)

Genre : POP / ROCK








แผ่นเสียง VINYL PEACEMAKER อัลบั้ม PEACEMAKER

rnrn

PEACEMAKER เคยให้เหตุผลในการตั้งชื่อวงว่า "โลกนี้ไม่ควรสร้างเสรีภาพด้วยสงคราม แต่ควรสร้างเสรีภาพกันด้วยเสียงเพลงมากกว่า"

rnrn

rnrn

ดูโออะคูสติกป๊อบ เจ้าของเพลงฟังสบาย ด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ บอย อนุวัฒน์ และสาเนียงกีตาร์อะคูสติกจาก พีท พีระ ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวด้วยเพลง “ เหงา ” เพลงที่ทาให้ใครหลาย ๆ คนรู้จักพวกเขา และยังกลายเป็นเพลงตัวแทนของคนโสด คนเหงา ทั่วประเทศ โดยในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงที่น่าสนใจ และเป็นเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับดี อย่าง ไม่เคยถาม , อย่าคิดเลย จนกว่าฟ้าจะมีเวลา และเพลง คิดถึง และแม้เวลาจะผ่านไปถึง 12 ปีนับจากวันแรกที่อัลบั้มนี้ถูกวางจาหน่าย แต่เพลงของพวกเขา ก็ยังอยู่ในใจของแฟนเพลงเสมอมา

rnrn

โดยในครั้งนี้ เป็น ครั้งแรกที่อัลบั้ม PEACEMAKER จะถูกนาเสนอในรูปแบบของแผ่นเสียง !! คุณภาพ Heavy Vinyl 180 Gram (Manufactured by RTI.) และได้ผ่านกระบวน Remastered เสียงใหม่โดยมือมาสเตอร์ริ่งระดับโลก เจ้าของรางวัล Grammy Awards “ Bernie Grundman ” ซึ่งจะทาให้คุณเต็มอิ่มกับคุณภาพเสียงมากยิ่งขึ้น

rnrn

rnrn

ศิลปินดูโอป๊อปคุณภาพ ที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องโรแมนติก และดนตรีอะคูสติกฟังสบาย ประทับใจ ครั้งแรก !! ในรูปแบบแผ่นเสียง พร้อมเพลงเพราะที่ยังอยู่ในใจคุณ อย่าง เหงา, ไม่เคยถาม, อย่าคิดเลย, จนกว่าฟ้าจะมีเวลา, คิดถึง เป็นต้น Heavy Vinyl 180 Gram / 33 1/3 rpm STEREO 24bit/96kHz Remastered For Vinyl by BERNIE GRUNDMAN Lacquer Cut by BERNIE GRUNDMAN Manufactured by RTI. MADE IN U.S.A.

rnrn

Synopsis :

หน้า 1 
1.เหงา 
2.ไม่เคยถาม 
3.ไม่มีอีกแล้ว 
4.ฝากจันทร์ 
5.อย่าคิดเลย 

หน้า2 
1.จนกว่าฟ้าจะมีเวลา 
2.ลมพัด 
3.ที่ตรงนั้น 
4.จะร้องเพลง 
5.คิดถึง