Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Music : CD : Audiophile

BEST AUDIOPHILE VOCAL Vol.2
Price: 599 Baht
Price: 569 Baht
Type : Music

Format : CD

Genre : Audiophile








BEST AUDIOPHILE VOCAL 2 / 24bit Mastering Gold DISC [พระกาฬงานร้อง]
อัลบั้มรวมเพลงร้อง มาสเตอร์ริ้งเสียงใหม่ในแบบ DW Audiophile Mastering ฟังกันเพลินๆ 16 แทร็คประทับใจ คัดแล้วมีแต่เพลงเพราะ !! กับความพิเศษชุดนี้ที่คัดเฉพาะเพลงเด่นๆจากจำนวน 16 แผ่นจาก 16 ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพในแบบ Audiophile แนว Easy Listening Jazz ที่อยู่ในสังกัด Hitman Jazz มารวมไว้ด้วยกัน โดยแต่ละเพลงที่ถูกคัดเลือกมานั้นได้ถูกกลั่นกรองมาแล้วว่ามีคุณค่าทั้งความไพเราะ ความโดดเด่นอันหลากหลายและที่สำคัญคือคุณภาพในการบันทึกเสียงในซีดีแผ่นนี้ สามารถนำไปใช้ทดสอบคุณสมบัติ์ต่างๆของชุดเครื่องเสียงได้อย่างแน่นอน หรือว่าจะนำไปฟังเพื่อการผ่อนคลายเพื่อดื่มด่ำความไพเราะของบทเพลงก็ไม่น่าจะเป็นที่ผิดหวัง
เพราะทุกเพลงที่เลือกมานั้นล้วนแล้วแต่เป็น เพลงดี เพลงรู้จัก เป็นเพลงคลาสสิคอมตะที่รู้จักทุกเพลง Blue Moon,The Very Thought Of You,Top Of The World,Don't Cry For Me Agentina นำมาทำ Mastering ในรูปแบบ 24bit / 96kHz ที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมกันมากขึ้นในกลุ่มนักเล่นเครื่องเสียงระดับ Hi-End เพราะให้เสียงที่ สดใส แยกแยะเสียงดนตรีชัดเจน สามารถดื่มด่ำได้รับอรรถรสกับบทเพลงและสัมผัสเสียงร้องได้อย่างสมจริงมากยิ่งขึ้น (High Fidelity)
เป็นอัลบั้มที่มีการบันทึกโดยเน้นคุณภาพเป็นพิเศษโดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกเพลง การทำ MASTERING การใช้อุปกรณ์คุณภาพดีละเมียด และพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งแผ่นซีดีที่ให้คุณภาพเสียงสูงสุด ได้ใกล้เคียงกับต้นกำเนิดมากที่สุด ” เป็นอัลบั้มสำหรับทุกท่านที่ต้องการคำว่าคุณภาพในมาตรฐานที่แผ่นทดสอบเครื่องเสียงที่นักฟังเพลงและนักเล่นเครื่องเสียงต้องการอย่างแท้จริง”