Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Music : CD : Audiophile

BEST AUDIOPHILE VOCAL Vol.3
Price: 599 Baht
Price: 569 Baht
Type : Music

Format : CD

Genre : Audiophile








BEST AUDIOPHILE VOCAL .3 / 24bit Mastering Gold DISC
ได้รับการตอบรับจากนักเล่นเครื่องเสียงจากอัลบั้ม Best Audiophile Vocal Vol 1,2 และเสียงชื่นชมอย่างมากมายในเรื่องการคัดสรรเพลงดี เพลงร้องที่มีคุณภาพเสียงที่ดี การอะเร้นท์เม้นต์ที่ลงตัว การันตีถึงความยอดเยี่ยมทุกแทร็คจากนักร้อง นักดนตรี ที่มีแนวทางสง่างามกับภาคการบันทึกเสียงระดับ Hi-End ที่ได้กลายเป็น Trademark ของ Hitman Jazz ไปแล้วในขณะนี้ พร้อมแล้วกับอีกอัลบั้มคุณภาพต่อเนื่องจากชุดที่แล้ว Best Audiophile Vocal Vol 3
ที่เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มพิเศษต้อนรับปี 2558 ชุดนี้ที่ Hitman Jazz ภูมิใจนำเสนอโดยการคัดสรรเฉพาะเพลงเด่นๆจากจำนวน 16 แผ่นจาก 16 ศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ Female Voices ในแนว Easy Listening Jazz มารวมไว้ด้วยกันเพื่อนักเล่นเครื่องเสียงที่ต้องการสัมผัสคุณภาพโดยเฉพาะ เรื่องการบันทึกเสียงต้องเยี่ยมยอด เพลงดี เพลงรู้จัก เป็นเพลงคลาสสิคอมตะที่รู้จักทุกเพลง Summertime,Unchained Melody,Body and Soul,Nature Boy,Fly Me To The Moon นำมาทำ Audiophile Mastering ในรูปแบบแผ่นทอง 24bit / 96Khz ที่ในปัจจุบันได้รับความนิยมกันมากขึ้นในกลุ่มนักเล่นเครื่องเสียง เพราะให้เสียงที่นุ่มนวล สดใส แยกแยะเสียงดนตรีชัดเจน สามารถดื่มด่ำได้รับอรรถรสกับบทเพลงและสัมผัสเสียงร้องได้อย่างสมจริง (High Fidelity) พร้อมทั้งให้มิติที่แตกต่างจากแผ่นทั่วไปอย่างน่าชื่นชมและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ถือว่าเป็นอัลบั้มที่มีการบันทึกโดยเน้นคุณภาพเป็นพิเศษโดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกเพลง การทำ MASTERING การใช้อุปกรณ์คุณภาพดีละเมียดและพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งแผ่นซีดีที่ให้คุณภาพเสียงสูงสุด ได้ใกล้เคียงกับต้นกำเนิดมากที่สุด ” เป็นอัลบั้มแนะนำสำหรับทุกท่านที่ต้องการคำว่าคุณภาพในมาตรฐานที่นักเล่นเครื่องเสียงเสาะแสวงหาและต้องการอย่างแท้จริง”