Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room

Mellow Motiff / สบายดี

Price: Call
Type : Music

Format : LPs (Vinyl)

Genre : Pop Jazz








Mellow Motiff / สบายดี / 180g by Mastering Lab 

ทุกๆ เพลงในอัลบั้มนี้มีความพิเศษและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ทุกๆ เพลงได้รับการเอาใจใส่ และได้ผ่านการกลั่นกรองทางความคิดมาเป็นอย่างดี อีกทั้งอัลบั้ม “สบายดี” นี้ ได้มีการฟีเจอร์ นักดนตรี แจ๊ซระดับแนวหน้า ของประเทศไทย สมาชิกในวงที่ร่วมทำงานกับ Mellow Motif ในอัลบั้มนี้ นอกจาก โอม นฤป เพชรรักษ์ จากวง Exotic Percussion ซึ่งร่วมงานกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้ว ยังได้มือกลอง และมือเบส แจ๊ซชั้นนำของเมืองไทย อย่าง โอ๋ พรชาติ วิริยภาค และ ฮง ชนุตร์  เตชธนนันท์ รวมทั้งยังได้โซโลอิสต์รับเชิญ อย่าง มิ๊นต์ จากวง Infinity (Saxophone) และ ต้น กัปตันโลมา (Guitar) มาทำให้ซาวน์ ของวงมีความ หนักแน่นยิ่งกว่าเดิมครับ

Production ทั้งหมด ตั้งแต่การอัดไปจนถึงการ Mix และ Mastering ได้รับการดูแล โดย วู๊ดดี้ ศราวุธ พรพิทักษ์สุข ซาวน์เอ็นจิเนียร์ ระดับรางวัล Grammy Award - เป็นการอัดแบบคุณภาพสูง 96K 24bit เพื่อเอาใจนักฟังเพลง โดยเฉพาะ และพร้อมสำหรับการผลิตแผ่น Audiophile "สบายดี" แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของวงที่เด่นชัด นับจากอัลบั้มแรกเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากลตั้งแต่งานเพลงไปจนถึง การทำโปรดัคชั่น เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มซึ่งนอกจาก จะเอาใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและเทศแล้ว ยังถูกใจนักฟังคอแจ๊ซยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

Production ทั้งหมด ตั้งแต่การอัดไปจนถึงการ Mix และ Mastering ได้รับการดูแล โดย วู๊ดดี้ ศราวุธ พรพิทักษ์สุข ซาวน์เอ็นจิเนียร์ ระดับรางวัล Grammy Award - เป็นการอัดแบบคุณภาพสูง 96K 24bit เพื่อเอาใจนักฟังเพลง โดยเฉพาะ และพร้อมสำหรับการผลิตแผ่น Audiophile

ข้อมูลแผ่นเสียง
*180g Vinyl Pressed in USA by RTI,
*lacquer cut by The Mastering Lab ของ Doug Sax
*ผลิตในอเมริกาโดยโรงงาน RTI

เพลงที่น่าฟัง
01.Lullaby of Birdland
02.I Won't Dance
03.Sabuy Dee (รู้สึกสบายดี)
04.Happy Talk (from South Pacific)
05.A Swing for Singha
06.Frim Fram Sauce
07.Kit Kat
08.They All Laughed
09.Tur Moon Rob Chun, Chun Moon Rob Tur (เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ)