Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Music : LPs (Vinyl) : POP / ROCK

ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ / ไข้ป้าง พ.ศ. 2537

Price: Call
Type : Music

Format : LPs (Vinyl)

Genre : POP / ROCK








 ได้เริ่มต้นบนถนนสายดนตรี เมื่อปี พ.ศ. 2535 โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "ไฮดร้า" ร่วมกับ "ปอนด์ ธนา ลวสุต" โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันขณะที่เรียนอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้มีโอกาสร่วมเล่นดนตรีในงานรับน้องด้วยกัน ก่อนหน้านั้น ป้างได้เคยเป็นแฟนเพลงของ วง " ฟีดแบค " ของปอนด์และเพื่อน รร. เซ็นต์คาเบรียล ที่เคยมีผลงานออกมา 1 ชุดชื่อ ประกายเสน่หา และเนื่องจากทั้งคู่ชื่นชอบเพลงแนวเดียวกัน จึงได้กำเนิดวงไฮดร้าขึ้นมาโดยมีอัลบั้มแรกและเป็นอัลบั้มเดียวในนามไฮดร้า นั่นคือ " อัศเจรีย์"

พ.ศ. 2537 ป้าง ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ของตัวเอง ได้แก่ " ไข้ป้าง " พร้อมกันนี้ ป้างยังได้รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์เพลงไทย บริษัท โซนี่มิวสิค(ประเทศไทย) อีกด้วย และในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขานี่เอง ป้างยังได้มีโอกาสนำผลงานไปแสดงในงานเทศกาลดนตรี " Tokyo Music Festival ด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นเวลากว่า 21 ปีตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2535 - 2556 ที่ป้างได้สร้างผลงานเพลงคุณภาพ ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ที่ทำนองและเนื้อหาของเพลง ถือได้ว่า แสดงลายเซ็นต์สะท้อนความเป็น ป้าง ได้อย่างชัดเจน และสมบูรณ์แบบที่สุดโดยไม่ว่าใครก็ตามหากได้ยินเสียงเพลงของผู้ชายคนนี้ต้องรู้ทันที ว่าเป็น ป้าง นครินทร์ อย่างแน่นอน

แล้ววันนี้ครั้งแรกกับผลงานเพลงที่ผลิตในรูปแบบแผ่นเสียง ไข้ป้าง ผลิตที่ Abbey Road England. Limited 500  ในรูปแบบแผ่นเสียงไวนิล คุณภาพสูง 180 Grams ผลิตมาสเตอร์แบบ DMM จากสตูดิโอในตำนาน Abbey Road Studio ประเทศอังกฤษ ที่แฟนเพลงแผ่นเสียงไม่ควรพลาดคครับ

เพลงที่น่าสนใจ

01.สบายดี
02.ปีหน้า
03.เอื้อมไม่ถึง
04.คุยกับตัวเอง
05.ประตู
06.ที่ว่าการอำเภอ
07.คำตอบ
08.นานๆที
09.วันที่เลวร้าย
10.เลิกคอย
11.อยากเด็ก