Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room

จรัล มโนเพ็ชร - ในดวงใจ

Price: Call
Type : Music

Format : LPs (Vinyl)

Genre : Country








ศิลปิน: จรัล มโนเพ็ชร - ในดวงใจ " Jaran's On My Mind
ผลิตจาก: 2013 Made from Japan
รายละเอียด:

เป็นงานอัลบั้มเพลงใหม่ทั้งหมดที่ทำขึ้นเพื่อรำลึกถึง จรัล มโนเพ็ชร ขับร้องโดยศิลปินแห่งชาติพี่ใหญ่วงการเพลงเพื่อชีวิตอย่าง สุรชัย จันทิมาธร ,ศิลปินคู่บุญที่เคยร้องเพลงกับ จรัล มโนเพ็ชร อย่าง สุนทรี เวชานนท์,พร้อมทั้งนักร้องเสียงคุณภาพอาทิเช่น คณาคำ อภรดี,อุเทน พรหมมินทร์,ลานนา คัมมินส์ ,พยัต ภูวิชัย,ไตรศุลี มโนเพ็ชร และนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงสวยที่สุดของเมืองไทย ฝน ธนสุนทร

ผ่านการทำรีมาสเตอร์โดย โมริ สตูดิโอ "ฮิเดกิ โมริ" เป็น โปรดิวเซอร์ นักดนตรีสมทบของวงคาราวานในตำแหน่ง คีย์บอร์ด, เบส และซาวด์เอ็นจิเนียร์ เคยเล่นให้กับหลายๆวง เช่น คาราวาน, มงคล อุทก, อารักษ์ อาภากาศ, มาลีฮวนน่า, ฌามา, ประทีป ขจัดพาล, คีตาญชลี เป็นต้น และ ได้เป็นผู้แต่งเพลงและทำนองประกอบละครโทรทัศน์เรื่อง บุญผ่อง ทางไทยพีบีเอส เมื่อปี ค.ศ. 2013 โดยได้แต่งเป็นภาษาญี่ปุ่น 2 เพลง คือ "ฮะนะซะกะริ" (ดอกไม้บาน) และ "สายลม" ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเป็นงานแผ่นเสียงของ คาราวาน ชุด บ้านนาสะเทือน ที่เพิ่งวางขายไปก่อนหน้านี้ที่ตอนนี้ขายหมดไปแล้ว จึงรับประกันได้ว่าผ่านการรีมาสเตอร์จากมืออาชีพที่รับประกันว่าเสียงได้มาตรฐานระดับสากลแน่นอนครับ

อีกทั้งแผ่นชุดนี้ผลิตจากโรงงานผลิตแผ่นเสียงที่ดีที่สุดในเอเชียจาก ญี่ปุ่น ที่ช่ำชองและมีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยเฉพาะ ที่ให้พื้นเสียงสงัดดี มวลเสียงเปล่งประกายใหญ่โต ใสกังวาลเปิดโปร่ง ไม่หยาบกระด้าง ออกมาเสียงดีมาก แนะนำอย่างยิ่งสำหรับแฟนแผ่นดำครับ

เพลงที่น่าสนใจ

หน้า 1
1.คิดถึงจรัล - สุรชัย จันทิมาธร
2.ซอขาดสาย - สุนทรี เชานนท์
3.คือคนช่างฝัน - คณาคำ อภรดี
4.จรัลในดวงใจ - พยัต ภูวิชัย

หน้า 2
1.Bonus Track
2.จากเพลงของพ่อ ถึงเพลงของลูก - ไตรศุลี มโนเพ็ชร
3.วันนี้ยังมีจรัล - ฝน ธนสุนทร
4.คนช่างฝัน - อุเทน พรหมมินทร์
5.ลุงใจดี - ลานนา คัมมินส์

17/11/2556 (update 17/11/2556)