Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room
Products Type : Life Style : Boston Acoustics : Wireless Music System

Boston MC 200 Air

Price: 9,900 Baht
Type : Life Style

Format : Boston Acoustics

Genre : Wireless Music System








»ระบบเสียงสตอริโอ 2.0 แชนแนล
»ถ่ายทอดความถี่ตั้งแต่ 70 Hz - 20,000 Hz
»เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi หรือ Ethernet
»พลังเสียง ผ่านไดร์ฟเวอร์ Full range woofer ขนาด 3.5 นิ้ว จำนวน 2 ชุด พร้อมเพาเวอร์แอมป์ดิจิตอล
»สนับสนุน DLNA จากอุปกรณ์ที่รองรับ

Boston acoustics MC200Air เติมเต็มความสุขได้ทุกพื้นที่

สัมผัสเสียงที่โปรดปราณได้สะดวกในทุก พื้นที่กับ Boston acoustics MC200Air ชุด ลำโพงขนาดเล็กกะทัดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความ สามารถการเล่นเพลงแบบไร้สายผ่านเครือข่าย ภายในบ้านได้ทันทีโดยไม่ต้องเชื่อมต่อสาย สัญญาณให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของห้องก็ สนุกได้ทุกโอกาส โดยสนับสนุนการทำงานกับ เทคโนโลยี AirPlay กับอุปกรณ์ของ Apple ได้ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง iMac, iPod, iPad หรือ iPhone เป็นต้น หรือจะเชื่อมต่อกับเครื่อง เล่นเพลงอื่นๆ ด้วยแจ็คออดิโอแบบมาตรฐาน ขนาด 3.5 มิลลิเมตร ก็ทำได้เช่นกัน พร้อมให้พลัง เสียงกระหึ่มครบทุกรายละเอียดกับ Boston BassTrac ที่จะช่วยเพิ่มพละกำลังของเสียงเบส ให้ถ่ายทอกออกมาได้ไพเราะน่าฟัง เช่นเดียวกับ ชุดเครื่องเสียงขนาดใหญ่

ชุดลำโพง Boston acoustics MC200Air มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามดูหรูหราในแบบรวมเป็น ชิ้นเดียว มีขนาดกะทัดรัดพอสมควรในสัดส่วน 152 x 400 x 134 มิลลิเมตร และหนักประมาณ 2.1 กิโลกรัม ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ไม่ ว่าจะวางไว้ในห้องนั่งเล่น หรือนำไปใช้บนห้อง นอนก็ตาม และที่ด้านหลังตัวเครื่องจะมี Mount สำหรับแขวนไว้กับผนังด้วย ตอบสนองความ ต้องการใช้งานได้ดีในทุกรูปแบบ งานประกอบใน จุดต่างๆ ก็ทำออกมาได้ประณีตดีน่าสัมผัสใช้งาน มากทีเดียว โดยมาพร้อมกับชุดรีโมทไร้สาย ควบคุมการทำงานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ให้ความ สะดวกสบายในทุกขั้นตอน

Boston acoustics MC200Air ส่วนแผงควบคุมที่ตัวชุดลำโพงนั้นดูเรียบง่าย ปุ่มกดมีขนาดใหญ่ใช้งานได้แม่นยำ ง่าย สำหรับตั้งค่าการทำงาน โดยเพาะการเชื่อมต่อกับ ระบบเครือข่ายไร้สาย ซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดลำโพง รุ่นนี้ นอกจากนั้นผู้ใช้ยังสามารถที่จะเชื่อมต่อใช้ งานกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้เช่นกัน โดยมีแจ็คออดิโอ ขนาด 3.5 มิลลิเมตรที่ด้านข้างซ้ายมือ ไม่ว่าจะ เชื่อมต่อกับเครื่องโน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ หรือ เครื่องเครื่องเล่นเกมแบบพกพาได้ทันที ส่านการ ใช้งานกับเครื่อง iPhone, iPod, iPad สามารถ เชื่อมต่อกับพอร์ต USB ที่ด้านหลังได้โดยตรง พร้อมชาร์จแบตเตอรี่ และเล่นเพลงไปพร้อมกันได้ สามารถใช้รีโมทคอนโทรลควบคุมการเล่นแทน การกดสั่งงานที่ตัวเครื่องเล่นได้ด้วย

ชุดลำโพง Boston acoustics MC200Air ถ่ายทอดพลังเสียงอันไพเราะน่าฟังด้วยระบบ เสียงสเตอริโอ 2.0 แชนแนล ผ่านไดร์ฟเวอร์ Fullrange woofer ขนาด 3.5 นิ้ว จำนวนสองชุด พร้อมด้วยชุดเพาเวอร์แอมป์ดิจิตอลคุณภาพสูงที่ ออกแบบโดย Boston acoustics และให้มิติเสียง ที่ครบถ้วนทุกย่านความถี่ด้วยวงจร Boston BassTrac ที่จะช่วยเพิ่มความหนักแน่นให้กับ เสียงเบสกระหึ่มเร้าใจได้มากกว่าชุดลำโพง 2.0 แชนแนลทั่วไป ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถ ถ่ายทอดความถี่เสียงออกมาได้ตั้งแต่ 70Hz – 20,000Hz

คุณภาพน้ำเสียงของ Boston acoustics MC200Air นั้นทำออกมาได้ประทับใจมากทีเดียว มีความเป็นดนตรีสูง เน้นการฟังสบายๆ แยกแยะ ชิ้นดนตรีได้ชัดเจน ไม่ว่าจะฟังจากการเชื่อมต่อ โดยตรงผ่านแจ็คออดิโอขนาด 3.5 มิลลิเมตร หรือ เล่นผ่านเทคโนโลยี AirPlay คุณภาพของน้ำเสียง ไม่ได้ดรอปลงไปมากนัก การแยกแยะเสียงซ้าย- ขวาก็ทำได้ดี แม้จะวางในตำแหน่งที่อยู่ใกล้กันก็ สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจน ในส่วนของเสียงเบส ก็ถ่ายทอดออกมาได้หนักแน่นดีช่วยเพิ่มมิติเสียง ที่ให้น่าฟังมากขึ้น แม้ทางผู้ทดสอบจะมีเวลาใช้ Boston acoustics MC200Air เติมเต็มความสุขได้ทุกพื้นที่ งานเป็นระยะเวลาที่ไม่นานมาก แต่ก็รู้สึกประทับ ใจกับบุคลิกน้ำเสียงที่กลมกลืนฟังสบายๆ เรียกได้ ว่าตอบสนองความบันเทิงทางดนตรีได้ครบทุก