Home  |  Search  |  Shopping Cart  |  About Us  |  Contact Us
Fanpage   chat-room

Bose CineMate® 1 SR

Price: 79,000 Baht
Type : Home Entertainment Systems

Format : BOSE

Genre : Soundbar systems








CineMate® 1 SR home theater speaker system

  • ชุดโฮมเธียเตอร์ที่ถ่ายทอดเสียงได้กว้างจากลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่เพรียวบาง
  • ระบบที่สามารถปรับแต่งเสียงให้เข้ากับขนาด รูปทรง และลักษณะการตกแต่งของห้อง
  • เชื่อมต่อเข้ากับทีวีแบบ HD ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องมีกล่องรับสัญญาณใดๆ
  • ตู้เบส Acoustimass® แบบไร้สายให้ประสิทธิภาพเสียงทุ้มที่ลึกและหนักแน่น
  • เทคโนโลยีแบบ Flexmount™ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับฟังคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด
    ไม่ว่าตัวลำโพงจะถูกจัดวางในแบบใดก็ตาม

เสียงที่ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณห้องจากลำโพงขนาดเพรียวบางเพียง 1 ตัว กับความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของผู้ที่หลงใหลในการออกแบบที่หรูหรา ของชุดโฮมเธียเตอร์ ชุดลำโพง CineMate 1 SR กับคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบจนคุณคิดว่าเสียงที่ได้ยินนั้นมาจากชุดลำโพงแบบแยกชิ้นหลายตัว แต่แท้จริงแล้วเสียงนั้นเกิดจากลำโพงขนาดเพรียวบางที่กลมกลืนไปกับทีวีแบบ HD ของคุณ นับเป็นชุดความบันเทิงภายในบ้านที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งประสิทธิภาพเสียงที่ดีเยี่ยมจากลำโพง
แบบซาวด์บาร์เพียงตัวเดียว

นวัตกรรมใหม่จากโบสที่ให้เสียงได้กว้างกว่าขนาดของตัวลำโพง พร้อมตู้เบส Acoustimass แบบไร้สายที่ให้เสียงทุ้มได้ลึกและหนักแน่น เพื่อการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง และเล่นเกมส์ ขณะเดียวกันตัวตู้เบสยังสามารถวางซ่อนได้ ทั้งยังควบคุมการทำงานของระบบและอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว

ลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่มีขนาดเพรียวบางนี้ ได้บรรจุเทคโนโลยีต่างๆ ไว้อยู่ภายใน ซึ่งสิ่งที่คุณจะสัมผัสได้ทั้งหมดนั่นก็คือ รายละเอียดเสียงที่ครบและเต็มอิ่มในระบบ 1.1 แชนแนล

Place it here … or there

ชุดลำโพงรุ่น CineMate 1 SR ถูกออกแบบให้สามารถยึดติดกับผนังหรือวางบนโต๊ะ ด้วยเทคโนโลยี Flexmount อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากโบส ที่จะทำให้ชุดลำโพงนั้นสามารถให้เสียง
ที่ดีที่สุดไม่ว่าจะจัดวางลำโพงในลักษณะใดก็ตาม เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในเทคโนโลยีที่ทำให้ลำโพง CineMate 1 SR ที่คุณเห็นอยู่ด้านหน้าทีวีนั้นแตกต่างจากลำโพงแบบซาวด์บาร์ทั่วไปที่เคยมีมา

ลำโพง CineMate 1 SR โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี PhaseGuide™ รวมถึงการจัดวางดอกลำโพงภายในซึ่งถูกใช้อยู่ในรุ่น VideoWave® ที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยจะทำงานร่วมกันกับเทคโนโลยี TrueSpace®เพื่อการถ่ายทอดเสียงที่มีความแม่นยำไปยังพื้นที่ทั้งด้านซ้าย ขวาและบริเวณตรงกลางของห้อง ตู้เบส Acoustimass แบบไร้สาย ที่ให้เสียงทุ้มที่ลึกและสมจริงโดยไม่ต้องเดินสายจากตู้เบสไปยังลำโพงแต่อย่างใด อีกทั้งคุณจะไม่พลาดในทุกรายละเอียดเสียงที่ถ่ายทอด ออกมาถึงคุณไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมส์

ความยุ่งยากจากการใช้รีโมทคอนโทรลหลายอันจะหมดไป ด้วยการควบคุมการทำงานที่ง่ายด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว

Sound designed for your room

ประสิทธิภาพของลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่สามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสภาพห้องของคุณด้วยระบบ ADAPTiQ®เพียงวางลำโพงไว้ในตำแหน่งที่ต้องการ และให้ระบบทำการปรับแต่งเสียง เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพเสียงที่ครอบคลุมทั่วทั้งบริเวณห้อง

ระบบ SmartSource™ อันชาญฉลาดที่สามารถตรวจจับและเลือกใช้งานแหล่งสัญญาณขาเข้าแบบอัตโนมัติ เมื่อคุณกดเพื่อเลือกเล่นแหล่งโปรแกรม ระบบจะทำการเลือกสัญญาณเสียงที่ดีที่สุดที่มี เพื่อความลงตัวของการรับชมและรับฟัง